Bổ sung những loại trái cây giúp thân hình thon thả

' Để chị em có thể thon gọn vóc dáng, một số loại trái cây tươi hỗ trợ quá trình mịn da, đẹp dáng rất tốt cho chị em phụ nữ như chuối, bơ, đào, dứa, ... ăn nhiều sẽ có tác dụng giúp thân hình bạn thon gọn hơn. Trái cây là một trong những loại giầu chất xơ và rất ít chất béo, đặc biệt cung cấp cho cơ thể một lượng calo rất thấp đối với cơ thể. Do đó, có thể coi trái cây là thực phẩm vừa có lợi cho sức khỏe, và còn có thể bảo vệ vóc dáng phụ nữ hiệu quả.

Dưới đây là những loại trái cây mà bạn có thể sử dụng nếu đang trong tình trang tăng cân không kiểm soát. 

1. Dâu tây

Dâu tây được biết đến nhờ có những thành phần giúp chống oxy hóa mạnh mà còn có thể giúp cải thiện làn da và mái tóc của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, dâu tây còn được sử dụng để bảo vệ hình dáng thon gọn cho chị em phụ nữ. 
 
Trong môt bát đầy dâu tây ước tính khoảng 49 calo và không chứa gam chất béo nào. Vì thế, bạn có thể thỏa sức thưởng thức hương vị thơm ngon của dâu tây mà không phải lo lắng bị ảnh hưởng đến vòng eo thon thả. 

2. Quả dứa

Theo như phân tích thì quả dứa chứa một lượng đường khá cao. Nhưng ngược lại, nó chứa cũng khá ít calo và đặc biệt chứa một loại enzyme có tên là bromalian hỗ trợ đắc lực cho hệ tiêu hóa. Dứa còn giúp cho quá trình trao đổi chất, kịp thời thải độc tố ra ngoài cơ thể. Muốn bảo vệ được vóc dáng thon thả thì ăn dứa cũng là giải pháp đem lại hiệu quả cao.

3. Quả bơ

Bơ là loại trái cây không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của chi em phụ nữ giúp cho làn da tươi trẻ, mịn màng. Không những thế, bơ còn chứ nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe như vitamin A, E, D, K, chức ít chất béo và tạo cảm giác no lâu cho cơ thể. 

Vì vậy, nếu ăn bơ nhiều sẽ giúp hạn chế được lượng calo xâm nhập vào cơ thể nhờ cảm giác no lâu và vitamin có từ quả bơ. Thân hình bạn sẽ luôn thon gọn, đảm bảo. 

4. Quả chuối

Trung bình mỗi một quả chuối chỉ chứ trung bình khoảng 100 calo nên khi hấp thu vào cơ thể chỉ để cung cấp cho sự hoạt động của cơ thể

Mỗi quả chuối chỉ chứa khoảng 100 calo nên khi hấp thu vào cơ thể chỉ đủ để cung cấp năng lượng cho sự hoạt động của cơ thể. Bên cạnh đó, chuối còn chứa nhiều kali có tác dụng ổn định lượng đường trong máu.

Vì thế ăn chuối không có khả năng làm tích tụ chất béo dư thừa và không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng eo thon gọn.

Thay vì những món ăn vặt có chứa nhiều chất hóa học và chất béo, bạn có thể lựa chọn cho mình một quả chuối để bảo vệ dáng hình.

5. Quả đào

Mỗi quả Đào chứa chỉ khoảng 60 calo và chúng còn có tác dụng điều hòa lượng cholesterol trong máu. 

Do đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức hương vị thơm ngọt từ quả đào  mà không phải lo lắng đến sự phát triển của cơ thể. Đồng thời, ăn đào còn giúp cơ thể  giảm nguy cơ gây ung thư và rất tốt cho tim mạch.

  Kết nối Facebook